Workshop “Giới thiệu Công nghệ phân tích hạt nano NTA - Nanoparticle Tracking Analysis trong nghiên cứu và ứng dụng Y sinh - Dược phẩm”

2024-08-29 15:44:48

Sáng 29/8 tại Tòa nhà YA1, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe (UHS) phối hợp Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Minh Khang tổ chức Workshop “Giới thiệu Công nghệ phân tích hạt nano NTA – Nanoparticle Tracking Analysis trong nghiên cứu và ứng dụng Y sinh – Dược phẩm”. Workshop nhằm cập nhật thông tin, ưu điểm mà công nghệ có thể hỗ trợ cho nhà nghiên cứu – phát triển, phục vụ cho giáo dục và ứng dụng phát triển thuốc – dược phẩm.

Tham dự chương trình có GS.TS.DS. Thái Khắc Minh, Trưởng Khoa Dược UHS; TS. Nguyễn Phước Vinh, Phó Trưởng khoa Dược UHS và các thầy cô là giảng viên, nghiên cứu viên, sinh viên quan tâm tới lĩnh vực này.

Tại buổi Workshop, bằng những kiến thức chuyên môn, TS. Vũ Văn Kiên – Quản lý Bộ phận Ứng dụng của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Minh Khang đã giới thiệu Công nghệ phân tích hạt nano NTA – Nanoparticle Tracking Analysis trong nghiên cứu và ứng dụng Y sinh – Dược phẩm; Giới thiệu hệ thống Zetaview và thực hiện chạy thử, phân tích mẫu do các nhóm nghiên cứu cung cấp.

Sau đó, người tham dự đưa ra ý kiến thắc mắc, góc nhìn của bản thân và cùng thảo luận với chuyên gia.

Có thể nói buổi Workshop đã mang đến cho thầy cô và sinh viên UHS cơ hội để tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu và thực tiễn trong lĩnh vực dược phẩm, đồng thời mở rộng mạng lưới kết nối với các chuyên gia và nhà nghiên cứu.

——————————

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM

  • ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.
  • ĐT: (028) 7102 1212.
  • Website: http://www.uhsvnu.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/VNUHCM.UHS/