Trường Đại học Khoa học Sức khỏe ký kết hợp tác với Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM

2024-09-26 14:55:49

Sáng ngày 25/09/2024, tại Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe, ĐHQG-HCM đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM nhằm triển khai hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực hoạt động chuyên môn, đào tạo đại học và sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Về phía nhà trường, có sự tham gia của GS.TS.BS. Trần Quyết Tiến – Phó Hiệu trưởng cùng với đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, phó trưởng bộ môn cùng cộng sự. Về phía bệnh viện, có sự tham gia của BS.CKII. Đỗ Tân Khoa – Giám đốc, BS.CKII. Hà Thị Hồng Linh – Phó Giám đốc, ThS. Huỳnh Xuân Thảo – Phó Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng.

Trong khuôn khổ buổi ký kết, hai bên đã thống nhất những nội dung hợp tác như: hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực chuyên môn chất lượng cao; hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; hợp tác trong lĩnh vực cùng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

Trong thời gian qua, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe – tiền thân là Khoa Y ĐHQG-HCM đã hợp tác đào tạo viện trường với Bệnh viện Y học cổ truyền trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn về Y học cổ truyền, bước đầu đã đem lại những kết quả tích cực.

GS.TS.BS. Trần Quyết Tiến – Phó Hiệu trưởng cho biết: Nhà trường rất vui mừng khi được hợp tác với Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM. Buổi ký kết hợp tác toàn diện ngày hôm nay mở ra hướng phát triển đầy tiềm năng cho cả hai đơn vị trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

——————————-

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM

• ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.

• ĐT: (028) 7102 1212.

• Website: http://www.uhsvnu.edu.vn