Trường Đại học Khoa học Sức khỏe gặp gỡ và làm việc với Khoa Y học cổ truyền, Đại học Y khoa Trung Hoa

2024-08-10 17:38:06

Sáng ngày 10/8 tại Tòa hành chính YA1, Đoàn công tác của Khoa Y học cổ truyền, Đại học Y khoa Trung Hoa do Tiến sĩ Yuan-Shiun Chang – Giáo sư ngành Dược liệu học dẫn đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Khoa học Sức khỏe. GS.TS.DS. Lê Minh Trí – Phó Hiệu trưởng cùng Ban Giám hiệu tiếp đoàn.

Buổi làm việc đã đi vào trao đổi sâu các lĩnh vực chuyên môn của hai đơn vị với mục đích thiết lập mối quan hệ hợp tác học thuật trong nghiên cứu khoa học, giáo dục đào tạo và hợp tác quốc tế trên lĩnh vực nghiên cứu thực vật – dược liệu.

Trên tinh thần buổi gặp gỡ, trao đổi ban đầu, hai đơn vị sẽ tiếp tục bàn bạc, thống nhất các nội dung, tiến đến ký kết biên bản ghi nhớ giữa 2 bên trong thời gian sớm nhất.

Được biết, Đại học Y khoa Trung Hoa được thành lập với tên gọi Cao đẳng Y tế Trung Hoa vào ngày 6 tháng 6 năm 1958 và chuyển mình thành Đại học Y khoa Trung Hoa năm 2003. Đây là cơ sở đào tạo giáo dục đầu tiên ở Đài Loan cung cấp các chương trình Y dược Trung Hoa với những nguồn lực vật chất, tài nguyên đào tạo dồi dào. Trường đã không ngừng phát triển để tiến đến vị trí hiện tại là một trong những trường Đại học Y khoa hàng đầu ở Đài Loan.

————————-

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM

ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.

ĐT: (028) 7102 1212.

Website: http://www.uhsvnu.edu.vn