Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm trong công tác đào tạo, khảo thí và quản lý tài chính

2024-09-19 22:34:44

Sáng 19/9, tại Tòa nhà YA1, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe (UHS) đã tổ chức Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm giữa các trường đại học thành viên ĐHQG-HCM trong công tác đào tạo, khảo thí và quản lý tài chính.

Tham dự buổi tọa đàm, về phía khách mời có TS. Dương Tôn Thái Dương, Phó Trưởng ban Phụ trách Ban Đào tạo ĐHQG-HCM và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của các trường đại học thành viên.

ThS. Nguyễn Hoàng Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì. Ngoài ra còn có sự tham dự của PGS.TS.BS. Phạm Anh Vũ Thụy – Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng trường, Trưởng phòng Đào tạo, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt UHS cùng các phòng ban liên quan.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện Lãnh đạo Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Đào tạo UHS đã trình bày các vấn đề gặp phải trong công tác tổ chức thi, bảo mật đề thi và lưu trữ điểm; Phương thức thu học phí; Công tác quản lý điểm… Sau đó là thời gian để các thầy cô thảo luận cũng như lắng nghe những chia sẻ đầy kinh nghiệm từ đại diện các trường thành viên ĐHQG-HCM.

Buổi tọa đàm kết thúc trong không khí cởi mở, hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác, sẻ chia, hỗ trợ, tận dụng sức mạnh hệ thống để các trường cùng phát triển.

——————————

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM

• ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.

• ĐT: (028) 7102 1212.

• Website: http://www.uhsvnu.edu.vn