Khoa Điều dưỡng tổ chức buổi chào đón tân sinh viên

2024-09-05 17:00:00

Sáng 5/9, trong khuôn khổ Lễ khai mạc Tuần sinh hoạt Công dân – Sinh viên năm học 2024-2025, Khoa Điều dưỡng đã tổ chức buổi chào đón 130 tân sinh viên. Ban Giám hiệu, đại diện phòng Đào tạo, các thầy cô đang giảng dạy, công tác tại Khoa tham dự.

Trong không khí hào hứng, phấn khởi từ đông đảo các bạn tân sinh viên, TS.ĐD. Thân Thị Thu Ba, Trưởng Bộ môn Sức khỏe & Điều dưỡng UHS, Nguyên phụ trách ngành Điều dưỡng Khoa Y ĐHQG-HCM đã gửi lời chúc mừng các tân sinh viên vượt vũ môn thành công, mở ra một trang mới trong cuộc đời. Cô luôn tự hào khi bản thân gắn bó với nghề rất lâu, và điều dưỡng là một ngành cốt lõi trong hệ thống y tế. Cô chúc các bạn hoàn thành tốt quá trình học tập trong 4 năm sắp tới để trở thành một điều dưỡng đủ đức – đủ tài, cùng các y bác sĩ, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân.

Trong khuôn khổ chương trình, TS.ĐD.DS Nguyễn Phương Tùng, Chủ tịch Quỹ Trân quý Điều dưỡng Việt Nam đã có những chia sẻ bổ ích về chương trình học bổng và các hỗ trợ tài chính dành cho sinh viên vượt khó, học tốt. Đồng thời các thầy cô cũng đã giới thiệu cho các bạn về lộ trình học, chuẩn đầu ra, phương pháp học tập cũng như giải đáp những câu hỏi, thắc mắc liên quan.

————————————————

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM

  • ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.
  • ĐT: (028) 7102 1212.
  • Website: http://www.uhsvnu.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/VNUHCM.UHS/