Khai mạc Tuần sinh hoạt Công dân - Sinh viên

2024-09-05 15:30:39

Sáng ngày 5/9/2024, trong không khí cả nước hân hoan đón chào năm học mới, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe đã khai mạc Tuần lễ chào tân sinh viên tại Hội trường Nhà Văn hóa sinh viên, ĐHQG-HCM. Ban Giám hiệu đã đến dự và truyền cảm hứng học tập đến các em.

Tại buổi lễ, GS.TS.BS Trần Quyết Tiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có những chia sẻ về vai trò của những người làm việc trong lĩnh vực khoa học sức khỏe đối với xã hội, động viên các em tân sinh viên cố gắng học tập để tiếp bước các thế hệ đi trước; Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, thành công trong công việc, học tập đến sinh viên và thầy cô trong năm học mới.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc còn có Tọa đàm chia sẻ nghề nghiệp do Lãnh đạo các Khoa gửi gắm đến sinh viên. Buổi chiều diễn ra với 2 chuyên đề:

– Chuyên đề về quy chế đào tạo, nội quy học đường, phương pháp học tập PBL, giới thiệu bộ phẩm chất và năng lực sinh viên tốt nghiệp ĐHQG-HCM do PGS.TS.BS Phạm Anh Vũ Thụy – Trưởng phòng Đào tạo trình bày.

– Chuyên đề về ĐHQG-HCM, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe và phổ biến quy chế CTSV do ThS. Nguyễn Đình Sơn – Trưởng phòng CTSV trình bày.

————————————————

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM

  • ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.
  • ĐT: (028) 7102 1212.
  • Website: http://www.uhsvnu.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/VNUHCM.UHS/