Đoàn công tác Trường đại học Khoa học Sức khỏe đến thăm và động viên sinh viên trong học kì Quân sự năm 2024

2024-10-17 09:24:25

Chiều 16/10, Đoàn công tác của Trường đại học Khoa học Sức khỏe do GS.TS.BS Trần Quyết Tiến – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo Khoa, Phòng, cố vấn học tập đã đến thăm 535 Tân Sinh viên Trường đang học quân sự tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh ĐHQG-HCM.

Phát biểu khai mạc, GS.TS.BS Trần Quyết Tiến – Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Học kỳ quân sự có ý nghĩa rất lớn đối với sinh viên, bởi vì các em được học tập, rèn luyện tính tổ chức, tính kỷ luật và tác phong sinh hoạt trong môi trường quân đội. Thông qua đó, giúp các em nâng cao được ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội; đồng thời thấy được trách nhiệm to lớn của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Chương trình cũng trao quà hỗ trợ sinh viên khó khăn do gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 và tặng các phần quà thăm hỏi, động viên tinh thần cho 5 đại đội sinh viên của Trường, lắng nghe chia sẻ của một số bạn sinh viên về những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ trong học kỳ quân sự năm nay.

(Tin: CTSV – Ảnh: ThS. BS Hồ Minh Tuấn)

————————————–

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM