Đánh giá đề cương khóa luận tốt nghiệp ngành Răng – Hàm – Mặt

2024-09-25 15:32:38

Ngày 25/9, Khoa Răng – Hàm – Mặt, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe đã tổ chức buổi đánh giá đề cương khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên lớp RHM2020 tại tòa nhà hành chính YA1.

PGS.TS.BS Phạm Anh Vũ Thụy, Trưởng Khoa Răng – Hàm – Mặt, Trưởng phòng Đào tạo, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Trường, làm Trưởng Ban.

Buổi đánh giá chia thành 2 tiểu ban, thẩm định 12 đề tài của các nhóm sinh viên do các thầy cô là giảng viên của Khoa hướng dẫn. Theo hội đồng đánh giá, các đề tài của sinh viên đều được đầu tư về ý tưởng, có bố cục, phân tích rõ ràng. Hội đồng cũng đã đưa nhiều nhận xét góp ý, điều chỉnh để các đề tài được hoàn thiện, tiến hành triển khai trong thời gian tới. Sau phần trình bày của các nhóm sinh viên, các tiểu ban sẽ họp kín và công bố kết quả xếp loại các đề tài.

Khoa Răng – Hàm – Mặt tuyển sinh đào tạo khóa đầu tiên vào năm 2019, với tiêu chí chất lượng là hàng đầu. Hằng năm, chỉ tiêu tuyển sinh giữ ổn định 50 chỉ tiêu, với điểm chuẩn trúng tuyển khá cao. Đầu năm 2023, Trường Đại học Khoa học Sức khỏe (tiền thân là Khoa Y) đã đầu tư xây dựng Phòng thực hành tiền lâm sàng, lâm sàng Răng – Hàm – Mặt với đầy đủ thiết bị công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, tổng vốn đầu tư 31 tỉ đồng để phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu.

——————————-

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC SỨC KHỎE, ĐHQG-HCM

• ĐC: Tòa nhà hành chính YA1, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu Đô thị ĐHQG-HCM.

• ĐT: (028) 7102 1212.

• Website: http://www.uhsvnu.edu.vn